วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

Wacom เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ หน้าจอสัมผัส

Wacom เปิดตัวแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสพร้อมปากกา "Intuos Pro" และ "Intuos Pro Paper Edition" รุ่นใหม่ล่าสุด



Wacom แท็บเล็ตสำหรับสังคมแห่งผลงานความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Intuos Pro ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบ และช่างภาพที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดจากเครื่องมือที่ใช้งาน เช่น ปากกา Pro Pen 2 ที่มอบประสบการณ์การการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยระบบตรวจจับแรงกดและความแม่นยำของปากกาที่มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่โดดเด่นกว่าใครอย่าง "Intuos Pro Paper Edition" ที่ทำให้กระดาษเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลได้ โดยภาพที่ถูกวาดลงบนกระดาษจะถูกบันทึกเก็บในรูปแบบดิจิทัล โดยที่ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแก้ไขได้ในภายหลังบนแท็บเล็ตที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ราสเตอร์และเวกเตอร์ที่รองรับการใช้งาน เตรียมบอกลาการสแกนแบบเดิมๆ ที่น่าเบื่อและเสียเวลาไปได้เลยค่ะ



Wacom แท็บเล็ตมาพร้อมหน้าจอสัมผัสและปากกาในตระกูล Intuos Pro ซึ่งได้ถือกำเนิดขึ้นเพราะลูกค้ามองว่า "กระดาษ" ยังมีความสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานอยู่ และในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการการเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัล สำหรับ Intuos Pro Paper Edition นั้น ครบครันด้วยสุดยอดฟีเจอร์เช่นเดียวกับ Intuos Pro ต่างกันตรงที่มี Paper Clip (สำหรับหนีบกระดาษวาดภาพ) ปากกาหมึกเจลที่ไวต่อแรงกด Finetip Pen รวมถึงแอพพลิเคชั่น Wacom Inkspace ที่สามารถแปลงภาพวาดเพื่อนำไปใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์อื่นๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและแชร์ผลงานใน Wacom Cloud ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Intuos Pro นี้ถูกออกแบบดีไซน์มาให้มีความหนาไม่ถึงครึ่งนิ้ว เลยกลายเป็นสมาร์ทแพดที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา พกพาไปสร้างสรรค์งานข้างนอกได้ง่าย
สะดวกยิ่งกว่ารุ่นก่อน ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานบนพื้นที่หน้าจอเท่าเดิมแต่มีขนาดเครื่องบางเบาลง Intuos Pro มาพร้อมฝาหลังชุบอลูมิเนียมอะโนไดซ์ แท่นวางปากกาขนาดกะทัดรัด
หัวปากกาสำรองให้ถึง 10 หัว และกระเป๋าใส่ปากกาโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม


นอกจากนี้ Intuos Pro ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ยังมาพร้อมกับแป้นสัมผัส TouchRing รองรับการสั่งงานระบบสัมผัสแบบ Multi-Touch และยังมีปุ่ม ExpressKeys อีก 8 ปุ่ม เพื่อเป็นปุ่มคีย์ลัดให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างรวดเร็ว


Intuos Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีปากการุ่นใหม่ อย่าง Pro Pen 2 ซึ่งเป็นปากกาที่ดีที่สุดของ Wacom มีความสามารถในการตรวจจับแรงกดมากกว่าและตอบสนองต่อแรงดีกว่ารุ่นที่ผ่านมาทำให้ผู้ใช้งานสามารถวาดลวดลายได้อย่างลื่นไหลและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนปากกา Finetip Pen มาพร้อมกับ Intuos Pro Paper Edition เป็นปากกาหมึกเจลที่เขียนลื่นและมีความแม่นยำอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผู้ที่ชอบสร้างสรรค์ผลงานลงบนกระดาษแล้วเปลี่ยนผลงานเป็นดิจิทัลโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถซื้อปากกา Ballpoint Pen เป็นอุปกรณ์เสริมได้เช่นกัน

ขอบคุณบทความดีๆ จาก http://technology.thaiza.com เรียบเรียงโดย library-network.blogspot.com
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wacom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น